Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Bí kíp siêu đỉnh soi cau lo xsmt 25/01

Nào mình cùng soi cau nhé, nào mình cùng chơi số xsmt nhé các anh em chơi số. Anh em SOICAU3S.COM đã biết soi cau miền trung hôm nay nên đánh con gì chưa? Chuyên gia đánh số hôm nay mà chúng tôi mời được sẽ ngồi đàm tọa với anh em dựa trên cơ sở đã đánh nhiều trúng nhiều anh em nhé.


Lô đẹp soi cau mb xs miền trung cho các anh em đánh lô đề xo so mien Trung hôm nay thứ 5 ngày 25/01/2018 đã được chúng tôi tập hợp lại đây để các bác dễ dàng theo dõi và dự đoán soi cau nhanh nhất ket qua xo so của các đài xo so Quảng Bình, Quảng Trị, Bình Định.

KQXS miền trung tuần trước
 
Nhiều cầu khá đẹp có khả năng ăn to rất cao trên SOICAU3S.COM, các bác hãy vào để được chuyên gia của chúng tôi hướng dẫn soi cau  mỗi ngày hoặc lấy luôn một trong số những số đẹp dưới đây để chốt bạch thủ XSMT cuối ngày.

Chuyên gia của xs miền trung chúng tôi cũng đã gợi ý thêm một số phương pháp để các bác nào mới chơi bộ môn thần số này có thể dễ dàng nhanh chóng nhập hội.

– Dự đoán KQXS tỉnh Bình Định thứ 5:

+ Chốt số đầu đuôi giải đặc biệt: 14

+ Soi cầu giải tám: 95

+ Bao lô 2 số: 03 – 36 – 71


– Dự đoán KQXS tỉnh Quảng Trị thứ 5:

+ Chốt số đầu đuôi giải đặc biệt: 79

+ Soi cầu giải tám: 54

+ Bao lô 2 số: 42 – 48 – 71


– Dự đoán KQXS tỉnh Quảng Bình thứ 5:

+ Chốt số đầu đuôi giải đặc biệt: 81

+ Soi cầu giải tám: 93

+ Bao lô 2 số: 29 – 53 – 92

Anh em nhớ chú ý theo dõi thường xuyên và xem soi cau xsmt 25/01 trực tuyến ngay tại đây. Chúc anh em soi cau LỘC TRAO QUÀ LỚN cùng SOICAU3S.COM nhé. THẦN TÀI CHƠI SỐ sánh bước cùng anh em mỗi ngày.

Đón xem trên kênh Youtube của chúng tôi KQXS quay thử 3 miền sớm nhất mỗi ngày, click nhanh nào!



Hy vọng anh em sẽ chốt số may mắn 25/01 khi tham khảo số đẹp trên chuyên trang của cgxs chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét