Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Soi cau Bến Tre 06/03 cầu lô vàng ngon ăn

Chúng tôi xin chào mừng anh em xs BTR đón lộc trước giờ quay!

Với các con số soi cau mb xs btr, các chuyên gia của chúng tôi đã rất sẵn sàng cho một trận chiến số má vô cùng hấp dẫn và chuyên nghiệp ngày hôm nay, chuyên trang nhận định KQXS đỉnh nhất, chính xác nhất.


Đừng quên tổng đài số của chúng tôi luôn đồng hành cùng anh em xs Bến Tre mỗi nhịp cầu mà anh em lựa chọn.


Các cặp số soi cau lo của xo so Bến Tre có khả năng về rất cao, thậm chí còn nổ liền tay! Anh em đừng lo lắng nhiều, cầu số đẹp đã có chúng tôi lo. Việc của anh em là phải tỉnh táo để đưa ra nhận định chuẩn và chốt sớm mà thôi.

Thống kê loto XSBTR - Nhận định DDKQXS BTR theo biên độ ngày:



Sau khi tham khảm các lượt số soi cau BTR 06/03 được TK, anh em nhớ theo dõi KQXS BTR tuần trước để có cái nhìn tổng quát hơn nữa.

Thống kê KQ KQXSBTR thứ 3 ngày 27/02/2018:


- Giải đặc biệt: 825832

- Giải tám: 00

- Cặp số may mắn xuất hiện: 81 xuất hiện 2 lần.

- Đầu số xuất hiện nhiều lần: đầu số 8 xuất hiện 4 lần

- Đầu số 9 vắng mặt trên bảng kết quả.

- Dự đoán SC XSBTR - DDKQ XSBTR thứ 3:

 ĐẶC BIỆT XSBTR    78 - 83 ( tỷ lệ ăn cao)
LOTO VIP ĐẸP    09 - 65
NÊN LÓT    85 - 73
XIÊN 3 Xuất sắc    93-36-69

LÔ KÉP Ngon    99- 44
SÁT KÉP vip    94 -49

Để nhận bạch thủ lô xổ số Bến Tre hoặc ăn ngay trúng lớn anh em soạn tin theo cú pháp sau nhé:

D1 BTR gửi 7725
AD BTR gửi 7725

Chúc anh em ăn to thắng lớn, rước lộc về nhà cùng SOICAUMB.NET nhé!

Quay thử Xổ số Bến Tre hôm nay thứ 3:


 Lưu ý: Mọi nhận định của chúng tôi đều mang tính tham khảo, anh em chơi số nên tỉnh táo và đưa ra quyết định đúng đắn của chính mình! Chúc may mắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét