Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Soi cau Bến Tre 13/03 lộc số nhân đôi

Chúc anh em xs BTR đón lộc trước giờ quay!

Chào mừng anh em đến với với các con số soi cau mb xs btr, các chuyên gia của chúng tôi đã rất sẵn sàng để cùng anh em đưa ra nhiều cầu hấp dẫn và chuyên nghiệp ngày hôm nay, chuyên trang nhận định KQXS đỉnh nhất, chính xác nhất.

Đừng quên tổng đài số của chúng tôi luôn đồng hành cùng anh em xs Bến Tre mỗi nhịp cầu mà anh em lựa chọn.
Các cặp số soi cau lo của xo so Bến Tre có khả năng về rất cao, thậm chí còn nổ liền tay! Anh em đừng lo lắng nhiều, cầu số đẹp đã có chúng tôi lo. Việc của anh em là phải tỉnh táo để đưa ra nhận định chuẩn và chốt sớm mà thôi.

Thống kê loto XSBTR:


Sau khi tham khảm các cầu số được TK, anh em nhớ theo dõi KQXS BTR tuần trước để có cái nhìn tổng quát hơn nữa. 

Thống kê CẦU BTR thứ 3 ngày 13/03/2018:


- Dự đoán soi cau BTR 13/03 SC XSBTR - DDKQ XSBTR thứ 3:

Giải tám KQXSBT hôm nay: 09
Đặc biệt đầu đuôi KQ XSBT 13/3/2018:  45
Bao lô 2 số xổ số Bến Tre: 16 – 53 – 85
Thống kê lô gan XS Bến Tre: 45 – 16 – 21 – 85 – 61
Thống kê KQ XS BT hôm nay (Cặp số về nhiều): 08 – 23 – 38 – 39 – 43

Để nhận bạch thủ lô xổ số Bến Tre hoặc ăn ngay trúng lớn anh em soạn tin theo cú pháp sau nhé:

D1 BTR gửi 7725
AD BTR gửi 7725

Chúc anh em thắng lợi lớn cùng SOICAUMB.NET nhé!


 Lưu ý: Mọi nhận định của chúng tôi đều mang tính tham khảo, anh em chơi số nên tỉnh táo và đưa ra quyết định đúng đắn của chính mình! Chúc may mắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét